จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม อำเภอปักธงชัยจังหวัดโคราชหรือนครราชสีมา

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม

สถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณประทับใจ กับการท่องเที่ยวตามรอยวิถีการเกษตร กับที่นี่เลยค่ะ “ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ” อำเภอปักธงชัยจังหวัดโคราช หรือนครราชสีมา

สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนในฤดูหนาวกับที่นี่เลยค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนกลับมาเจอกับแอดมินกันอีกแล้วนะคะ ปีใหม่นี้นะคะเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนดี หรือไม่มีแพลนจะไปเที่ยวไหนนะคะ วันนี้ Admin มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะมาก ๆ กับบรรยากาศของปีใหม่ และบรรยากาศของฤดูหนาว ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้ประทับใจไปกับบรรยากาศของฟาร์ม พร้อมทั้งได้ตามรอยวิถีการเกษตรแท้ ๆ ของฟาร์มอีกด้วยนะคะ

โดยที่นี่นะคะจะเปิดฟาร์มในทุกช่วงปีใหม่ หรือช่วงฤดูหนาวนั่นเองค่ะ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวชม และถ่ายรูป พร้อมทั้งซื้อผลิตภัณฑ์ดี ๆ ของทางฟาร์มนั่นเองค่ะ โดยในแต่ละปีนะคะก็จะมี Concept ในการนำเสนอวิถีชีวิตของชาวภาคอีสานอย่างแตกต่างกันออกไปค่ะ

บอกเลยว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ พร้อมทั้งยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตของชาวอีสานได้อย่างไม่ซ้ำแบบกันเลยทีเดียว และที่นี่นะคะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังสามารถไปเที่ยวซ้ำได้ทุกปีนะคะ เพราะว่าเขาจะเปลี่ยนรูปแบบในการจัดงานของฟาร์มในแต่ละปีนั้นไม่มีความเหมือนกันเลยค่ะ จะทำให้เพื่อน ๆ นั้นประทับใจได้ใหม่ตลอดตลอดเลยนะคะ เพราะฉะนั้นนะคะใครที่สนใจนะคะตามมาอ่านรีวิวของ Admin กันเลยดีกว่าค่ะ

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม4 - จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม อำเภอปักธงชัยจังหวัดโคราชหรือนครราชสีมา
จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม

“ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ” สถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณประทับใจไปกับวิถีชีวิตของชาวภาคอีสาน พร้อมทั้งยังได้อุดหนุนผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากการเกษตร

ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่เจ้าของนั้นมีความคิดดีมาก ๆ เลยนะคะ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีหลายไร่หลายโซนให้ได้ท่องเที่ยวกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังมีมุมถ่ายรูปอย่างมากมายอีกด้วยค่ะ เพราะว่าที่นี่นะคะเขาจะนำเสนอวิถีชีวิตของชาวบ้าน ชาวอีสาน ไม่ว่าจะเป็นการเกษตร หรือการทำงานในด้านต่าง ๆ นะคะ

อีกทั้งที่นี่นั้นจะมีหมู่บ้านอีสานเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ชมการทอผ้าในสไตล์อีสานนะคะ และยังมีผลิตภัณฑ์ของผักปลอดสารพิษจากฟาร์มอีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารผักผลไม้ต่าง ๆ นะคะ โดยเพื่อน ๆ จะได้ชื่นชมในไร่ตั้งแต่การปลูกไปจนถึงการบริโภคกันเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้นะคะภายในไร่เขายังมีโซนดอกไม้นานาชนิด และมุมถ่ายรูปมากมายนะคะให้เพื่อน ๆ ได้ถ่ายรูปเช็คอินกันอีกด้วย

ขอบอกว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มาที่เดียว แต่เที่ยวได้ครบแบบนี้ปีใหม่นี้ใครที่กำลังวางแผนจะไปท่องเที่ยวนะคะ ขอบอกเลยว่าที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะเพื่อน ๆ

เที่ยว วัดพระธาตุดอยพระฌาน สถานที่ท่องเที่ยวที่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บนยอดเขา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

c r e d i t : ฝากขั้นต่ำ100

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Author: Sofia Brewer